Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp (Lương 12Tr)
Mô tả công việc
1. Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới
2. Phụ trách tính lương cơ bản, thưởng trợ cấp và các chế độ phúc lợi hàng tháng cho CBNV
3. Thực hiện các nghiệp vụ về BHXH, giải quyết các vấn đề liên quan đến BHXH, phối hợp với bộ phận kế toán trong việc đăng ký.
4. Soạn thảo các văn bản chính sách liên quan đến các quy định, quy trình nhân sự;
5. Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc theo dõi và đề xuất đối với những CBNV khi đến thời hạn HĐLĐ, đến thời hạn xét lương, hết thời hạn bổ nhiệm…
6. Thường xuyên rà soát cập nhật quy định chính sách pháp luật về tiền lương BHXH thuế TNCN;
7. Đề xuất phương án cải thiện hoặc tối ưu hóa các thủ tục/ quy trình nhân sự các phương án chi phí lương – thưởng – phúc lợi trong quá trình hoạt động.
8. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
2. Kinh nghiệm: có ít nhất 01 năm kinh nghiệm hành chính/ nhân sự, C&B.
3. Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, xử lý giải quyết vấn đề, Thành thạo tin học văn phòng word, excel
Yêu cầu khác: Trung thực, nhanh nhẹn, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc.
Phúc lợi công việc
- Lương cơ bản: 10.000.000 - 12.000.000 VNĐ
- Phụ cấp: 500.000 VNĐ
- Môi trưởng làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Các chế độ phúc lợi theo quy định.
- Được đào tạo phát triển bản thân.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, lương tháng 13, nghỉ phép năm, thưởng ngày Lễ, Tết, sinh nhật, team building, outing...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
29/09/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn PMA