Mô tả công việc

- Điều phối và triển khai các dịch vụ hành chính nội bộ

- Quản lý hồ sơ hành chính, giấy tờ pháp lý của công ty

- Quản lý hồ sơ nhân sự và cung cấp các dịch vụ nhân sự nội bộ

- Quản lý tình trạng học viên (số lượng và chất lượng) để bảo vệ doanh thu phí đào tạo, phí dịch vụ du học, ký túc xá

- Đảm bảo sự hài lòng của học viên và phụ huynh khi sử dụng dịch vụ tại trung tâm.

- Tham mưu cải tiến các quy đinh và chính sách liên quan đển công tác hành chính nhân sự và quản lý học viên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị kinh doanh

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương

- Chủ động, trách nhiệm và kỹ năng tốt

Phúc lợi công việc

- Số ngày làm việc trong tuần: 5,5 ngày (40h/ tuần), từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần.

- Thời gian làm việc trong ngày như sau:

+ Sáng : từ 08 giờ 00 đến 12 giờ 00

+ Chiều : từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30

- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Máy vi tính, văn phòng phẩm.

- Các chế độ hỗ trợ khác: BHXH, thưởng nhân ngày lễ, du lịch, khám sức khỏe...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 898 / 15
Logo Công ty Cổ phần ICO EURO	Công ty Cổ phần ICO EURO
Nhà B16/D6 Khu đô thị mới Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
13/11/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự tổng hợp
Công ty Cổ phần ICO EURO
Nộp đơn