Mô tả công việc
  • Đón tiếp khách đến giao dịch tại văn phòng
  • Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
  • Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc
  • Chuẩn bị các cuộc họp theo lịch họp, chuẩn bị tài liệu nếu được phân công.
  • Thực hiện các công việc khác do BGĐ, Trưởng phòng phân công.
  • Thực hiện báo cáo công việc hàng tháng cho phòng Nhân sự.
  • Tổ chức, sắp xếp tuyển dụng nhân sự cho các vị trí.
Yêu cầu công việc
  • Có bằng cao đẳng trở lên thuộc lĩnh vực Hành chính văn phòng, Khoa học xã hội nhân văn., sư phạm, Lưu trữ văn thư, thư ký văn phòng.
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng soạn thảo công văn
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel.
Phúc lợi công việc
  • Lương và phụ cấp thoả thuận phù hợp với chuyên môn, năng lực và hiệu quả công việc.
  • Tăng lương, thưởng định kỳ.
  • Các chế độ khác theo quy định của công ty.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Được thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng cá nhân tiên tiến, xuất sắc...
  • Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, nhiều cơ hội phát triển & thăng tiến.
  • Du lịch hằng năm cùng công ty.
  • Được tham gia team building, Party do phòng bán hay do công ty tổ chức
  • Làm việc tại 412/4 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 567 / 2
Logo Công ty TNHH Phân Phối Phương Việt Công ty TNHH Phân Phối Phương Việt
2A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tân Phú (Đi Làm Ngay)
Công ty TNHH Phân Phối Phương Việt
Nộp đơn