Mô tả công việc

- Quản lý hồ sơ nhân sự, hướng dẫn nhân sự hội nhập ban đầu.
- Theo dõi nhân viên thử việc, giải quyết các quan hệ lao động phát sinh.
- Chấm công cho nhân viên.
- Thực hiện công việc hành chính - nhân sự.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp/ Ban Giám Đốc.
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.

Yêu cầu công việc

- Đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Am hiểu luật lao động.
- Am hiểu luật BHXH.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Năng động, kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn
Địa chỉ làm việc: Số nhà 668 Đường DT9 - ấp Rừng Sến - Xã Mỹ Hạnh Bắc - Đức Hòa - Long An (cách UBND xã Mỹ Hạnh Bắc 2 km)
- Ưu tiên ứng viên tại: Đức Hòa, Bình Chánh, Hóc Môn, Củ Chi, quận 12 (Có chỗ ở lại cho nhân viên)
- Có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại: 232/5 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Phúc lợi công việc

+ Lương thỏa thuận: Lương căn bản + Tiền cơm trưa
+ Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi: BHXH, thưởng, nghỉ lễ, Tết, du lịch.
- Thưởng thi đua theo quý/ năm
- Thưởng nhân viên xuất sắc theo năm, chính sách Lương thưởng tháng 13,…
- Làm việc trong môi trường thân thiện, hoà đồng, đoàn kết và năng động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 458 / 0
Logo Công ty Cổ phần Địa ốc An Huy Công ty Cổ phần Địa ốc An Huy
232/5 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Long An

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Tại Long An)
Công ty Cổ phần Địa ốc An Huy
Nộp đơn