Mô tả công việc

Nhiệm vụ:
1. Công việc tuyển dụng, đào tạo nhân sự
- Lập kế hoạch, chuẩn bị & tổ chức tuyển dụng.
- Cập nhật và quản lý data ứng viên
- Chuẩn bị các công việc tiếp nhận nhân viên mới: hợp đồng thử việc, liên hệ các phòng ban liên quan chuẩn bị trang thiết bị, văn phòng phẩm, vị trí làm việc, đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
- Tham gia thiết lập các tiêu chí và bảng mô tả công việc của các vị trí. Tham gia đóng góp ý kiến về xây dựng cấu trúc, sơ đồ tổ chức nhân sự của bộ phận liên quan.
- Lập kế hoạch đào tạo định kỳ. Soạn thảo các quy trình đào tạo.Hỗ trợ tổ chức các lớp đào tạo cho CBNV các bộ phận.

2. Công tác C&B, chế độ phúc lợi
- Tham gia xây dựng và hoàn thiện chính sách chế độ, hệ thống KPI cho các vị trí nhân sự
- Theo dõi và chấm KPI hàng tháng, quý. Chấm công tính lương.
- Theo dõi và thực hiện chính sách theo Quy định phúc lợi (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau…) của Công ty.
- Thực hiện công việc liên quan BHXH
- Quản lý hồ sơ CBNV, theo dõi, cập nhật thông tin Nhân sự
- Lập, Quản lý, theo dõi, gia hạn hợp đồng lao động.
- Theo dõi, báo cáo nghỉ việc toàn CBNV. Báo cáo dữ liệu nhân sự theo quy định.
3. Các công việc khác
- Soạn thảo và ban hành các chính sách, chế độ liên quan đến Hành chính - Nhân sự
- Hỗ trợ thực hiện các công việc khác như : tổ chức sự kiện, văn hóa doanh nghiệp,...

Yêu cầu công việc

* Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành quản trị nhân sự, lao động tiền lương, kế toán, các chuyên ngành tương đương...
* Kiến thức: nắm vững luật lao động, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân. Kiến thức về quản trị nhân sự, cơ cấu tổ chức.
* Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm.
* Kỹ năng: kỹ năng tổ chức sắp xếp công việc, Thiết lập quan hệ, Giao tiếp tốt và rõ ràng, Lập kế hoạch, Giải quyết vấn đề, Làm việc nhóm.
Ngoại ngữ: Giao tiếp & viết Tiếng Anh tốt
Vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng
* Độ tuổi, giới tính: 25 - 30 tuổi, Nữ.
* Thời gian làm việc:
+ Fulltime: 8h/ ngày, 44h/tuần (Thứ 7 làm nửa ngày)
+ Parttime: 4h/ngày ( tối thiểu 20h/ tuần)
Ưu tiên ứng viên:
• Có nguyện vọng làm việc và rèn luyện kỹ năng về công việc trong môi trường quốc tế mang phong cách Nhật Bản.
• Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm, tư duy tích cực.
• Có khả năng giao tiếp và truyền đạt, cầu tiến, có mục tiêu và ý chí hoàn thiện bản thân, thích sự thử thách và chịu được áp lực.

Phúc lợi công việc

- Hình thức: Nhân viên chính thức, Bán thời gian
- Thời gian thử việc: Tối đa 2 tháng
- Thời gian làm việc: Fulltime: 44h/tuần (Thứ 7 làm nửa ngày) Partime: 20h/ tuần
Cơ hội huấn luyện:
• Cơ hội giao tiếp thường xuyên với đồng nghiệp và khách hàng người nước ngoài.
• Được tham gia miễn phí khóa học Tiếng Nhật.
Đồng nghiệp:
- Môi trường làm việc mang tính quốc tế, thân thiện, năng động.
Phúc lợi:
• Các loại BH theo quy định. Chương trình chăm sóc sức khỏe cao cấp cộng thêm.
Phụ cấp khác:
• Thu nhập cạnh tranh, chế độ khen thưởng theo năng lực,...
• Lương làm ngoài giờ, phụ cấp công tác phí, quà tặng...
- Ngày nghỉ: Số ngày nghỉ nhiều hơn quy định nhà nước & các Công ty thông thường

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1143 / 2
Logo Công ty Cổ phần Liên Kết Quốc Tế Công ty Cổ phần Liên Kết Quốc Tế
2 Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/07/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Nhân Viên Hành Chính, Nhân Sự (Full & Parttime)
Công ty Cổ phần Liên Kết Quốc Tế
Nộp đơn