Mô tả công việc
  • Mua hàng trong nước
  • Quản lý lưu trữ hồ sơ.
  • Mua văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng.
  • Chấm công giao hàng.
  • Nghe điện đón tiếp khách theo quy trình.
  • Hỗ trợ tài liệu, nước, thiết bị… cần thiết cho các cuộc họp của công ty
  • Tổ chức các sự kiện vui chơi, hội thảo, họp… của công ty với khách hàng hoặc nội bộ.
  • Theo dõi các thiết bị, tài sản của công ty, có kế hoạch bảo trì với máy móc cố định theo tháng quý, có kế hoạch mua sắm các thiết bị bổ sung đảm bảo yêu cầu làm việc tốt nhất cho nhân viên.
  • Đăng tin tuyển dụng và sắp xếp lịch phỏng vấn
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành liên quan
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Kỹ năng: Nghe điện thoại, đàm phám, vi tính văn phòng, giao tiếp.
  • Thái độ: Trung thực, hòa đồng, chăm chỉ, chịu khó
  • Có tính học hỏi và cầu tiến
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 617 / 3
Logo Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Tín Nha Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Tín Nha
Số 33 đường số 55, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Tín Nha
Nộp đơn