Mô tả công việc

- Thực hiện công tác Văn thư lưu trữ
- Xử lí công văn đi, công văn đến
- Công tác Lễ tân
- Quản lí lưu trữ hồ sơ.
- Soạn thảo công văn, hợp đồng cho công ty
- Nghiệp vụ hành chính văn phòng khác (đóng dấu, …)
- Tiếp nhận các văn bản, thư đi, thư đến của công ty.
- Lưu, sắp xếp hồ sơ, lập danh mục hồ sơ.
- Trình ký các văn bản cho Giám đốc.
- Đánh máy văn bản.
- Chấm công hàng tháng
- Các công việc khác khi được sự phân công của Ban giám đốc Công ty.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Cao đẳng ngành quản trị kinh doanh, quản trị nguồn nhân lực, Luật hoặc các ngành liên quan.
• Có ít nhất 1 năm king nghiệm lĩnh vực Hành chính- Nhân sự.
• Kỹ năng: thành thạo vi tính văn phòng (Microsoft Word, Excel, Powerpoint) , kỹ năng soạn thảo văn bản, am hiểu Luật lao động, chính sách BHXH, BHYT,…Giao tiếp tốt, nhiệt tình, năng động có khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm
• Thái độ :
- Rõ ràng, cẩn thận, trung thực, cầu thị
- Nhanh nhẹn, có khả năng tự học tốt
- Hoà đồng, thân thiện, nhiệt tình trong công việc, thích giúp đỡ người khác.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận trả theo năng lực của ứng viên.Thưởng tháng 13, thưởng vào các ngày lễ lớn.
• BHYT, BHXH, BHTN, làm ngoài giờ tính tăng ca theo quy định của Nhà nước.
• Làm giờ hành chính, bao cơm trưa. Làm tăng ca, bao cơm chiều.
• Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo; có nhiều cơ hội học hỏi, phát triển về kỹ năng và kinh nghiệm.
• Được đào tạo các kiến thức liên qua đến công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 423 / 3
Logo Công ty TNHH Thương Mại Xuyên Hải Công ty TNHH Thương Mại Xuyên Hải
137 Lê Quang Định - P.6 - Q. Bình Thạnh - TP.HCM

Ngày đăng tuyển
23/08/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự
Công ty TNHH Thương Mại Xuyên Hải
Nộp đơn