Mô tả công việc

* Quản lý tài sản, chi phí hành chính của công ty :

  • Lập kế hoạch theo dõi và kiểm tra trình trạng hoạt động các trang thiết bị hành chính, đảm bảo hoạt động tốt.
  • Đề xuất sửa chữa, mua mới, thanh toán chi phí các trang thiết bị khi có nhu cầu phát sinh.
  • Quản lý phương tiện xe cộ: điều xe và giám sát xe đúng tuyến, kịp thời, giảm thiểu chi phí phát sinh.
  • Xây dựng định mức và Kiểm soát chi phí quản lý hành chính tiêu hao hằng tháng và có hướng xử lý/Đối sách cải tiến.

* Quản lý tòa nhà văn phòng, khuôn viên công ty:

  • Giám sát, kiểm tra công tác bảo vệ và vệ sinh hàng ngày một cách kịp thời, đảm bảo khuôn viên công ty luôn được xanh sạch và an toàn.
  • Định kỳ kiểm tra toàn bộ các chi nhánh ngoài cty và ghi vào phiếu kiểm tra theo qui định.

* Quản lý công tác bảo vệ, vệ sinh, phòng chống cháy nổ, bão lụt tại công ty:

  • Giám sát, kiểm tra và nhắc nhở công tác bảo vệ, đảm bảo trật tự, an toàn công ty.
  • Giám sát, kiểm tra và nhắc nhở công tác vệ sinh đảm.
  • Thường xuyên kiểm tra các thiết bị PCCC, đảm bảo luôn trong tình trạng hoạt động tốt.
  • Tổ chức các đợt huấn luyện PCCC thuê ngoài cũng như hỗ trợ các kỳ diễn tập nội bộ.

* Thực hiện các thủ tục tục pháp lý, hành chính/ Báo cáo môi trường, xử lý chất thải định kỳ đối với cơ quan nhà nước có liên quan trong hoạt động công ty.

  • Làm việc với các cơ quan nhà nước để đảm bảo hoạt động hành chính luôn đúng với quy định của nhà nước và phù hợp với công ty.
  • Đảm bảo hồ sơ, giấy tờ về hành chính luôn đầy đủ và chính xác.

* Thực hiện những công việc có liên quan khác theo phân công của cấp trên với cơ quan nhà nước có liên quan trong hoạt động công ty.

  • Làm việc với các cơ quan nhà nước để đảm bảo hoạt động hành chính luôn đúng với quy định của nhà nước và phù hợp với công ty.
  • Đảm bảo hồ sơ, giấy tờ về hành chính luôn đầy đủ và chính xác.

* Thực hiện những công việc liên quan đến nhân sự:

  • Thu thập, kiểm tra, cập nhật thông tin liên quan đến nhân sự, lương, phúc lợi và các vấn đề liên quan đến chế độ của người lao động trong khuôn khổ qui định và qui trình của phòng với mục tiêu cung cấp thông tin nhân sự, chi trả lương, thưởng và bảo đảm chế độ cho nguời lao động.

* Thực hiện những công việc có liên quan khác theo phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc
  • Học vấn: Cao đẳng trở lên.
  • Kinh nghiệm: 01 năm ở vị trí tương đương.
  • Kiến thức: Quản trị hành chính.
  • Kỹ năng: Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn và hòa đồng, Có khả năng làm việc nhóm; độc lập, xử lý tình huống, Kỹ năng phân tích giải quyết vấn đề.
  • Khác: Chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ cấp trên.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 493 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Đất Mới	Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Đất Mới
Lô B2, Đường C2, KCN Cát Lái- Cụm II, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/08/2018

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
giao tiếp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Đất Mới
Nộp đơn