Mô tả công việc
  • Tiếp nhận các ứng viên đến ứng tuyển tại Tập đoàn, lên lịch lên danh sách phỏng vấn, đánh giá ứng viên, theo dõi lương và thưởng, đóng các chế độ bảo hiểm cho CBNV Tập đoàn, lên lịch nghỉ lễ, tết, thưởng tết và các ngày lễ trình Ban Tổng giám đốc xem xét.
Yêu cầu công việc
  • Chăm chỉ, thật thà, có tinh thần cầu tiến, có ý chí vươn lên trong cuộc sống, chịu khó ham học hỏi và có thể làm việc trong một môi trường cạnh tranh và năng động.
Phúc lợi công việc
  • Được hưởng chế độ lương cứng, chế độ phụ cấp, chế độ thưởng theo năng lực và kinh nghiệm bản thân, được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 424 / 5
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn 24h Công ty Cổ phần Tập đoàn 24h
số 172/69 đường Phú Diễn - Phường Phú Diễn - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn 24h
Nộp đơn