Mô tả công việc
  • Thực hiện các công việc hành chính văn phòng: tiếp khách, nhận điện thoại, trả lời email, soạn thảo, xử lý văn bản, in ấn, sao chụp tài liệu, quản lý thiết bị văn phòng, hỗ trợ công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
  • Xử lý các công việc nhân sự: quản lý hợp đồng, hồ sơ nhân sự, chấm công, tính lương, các chế độ phúc lợi theo chính sách của công ty, thực hiện các thủ tục tuyển dụng, đào tạo, thi đua khen thưởng.
  • Lập báo cáo, theo dõi, quản lý, lưu trữ hồ sơ, chứng từ liên quan đến công tác hành chính và nhân sự theo đúng quy định.
  • Chịu được áp lực công việc cao, có khả năng xử lý tình huống một cách linh hoạt
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Hành Chính Nhân Sự, Quản Trị Văn Phòng hoặc chuyên ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính nhân sự từ 1 năm trở lên.
  • Thành thạo sử dụng các phần mềm tin học văn phòng: Excel, Word, Powerpoint, Outlook.
  • Nắm vững nghiệp vụ hành chính nhân sự, bao gồm cả quản lý nhân sự và hành chính văn phòng.
  • Có khả năng làm việc độc lập, tỉ mỉ, cẩn thận và chính xác.
  • Có trách nhiệm, chủ động trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương thỏa thuận
  • Chế độ thưởng, phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển kỹ năng.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1498 / 17
Logo Công ty TNHH Thương Mại Diha Công ty TNHH Thương Mại Diha
12 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
27/06/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính, Nhân sự
Công ty TNHH Thương Mại Diha
Nộp đơn