Mô tả công việc

Tất cả nghiệp vụ Quản trị Nguồn nhân lực và Quản trị hành chính văn phòng đã được số hóa chuyển đổi số toàn diện bằng các phần mềm hiện đại, tối ưu cho công việc của tất cả CBNV

Mô tả công việc:

1. Công tác tổ chức, hành chính, văn phòng

· Quán xuyến công tác vệ sinh - 5S tại văn phòng trụ sở chính Công ty

· Phụ trách việc cấp phát văn phòng phẩm (VPP), in ấn,…

· Quản lý và nhập liệu các chi phí Hành chánh tổng hợp (Điện - Nước - VNPT, VPP, CPN..,)

· Theo dõi công tác sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng các hạng mục hành chính văn phòng

· Cúng kính theo kế hoạch, theo dõi công tác vệ sinh định kỳ, tạp vụ.

· Đề xuất và chuẩn bị cúng kính vào dịp Tết, rằm lớn trong năm, cúng đột xuất

· Book vé máy bay công tác cho cán bộ nhân viên

· Mua quà sinh nhật (công đoàn) cho cán bộ công nhân viên

· Thông báo, truyền thông các tin tức mới nội bộ của công ty

· Tham gia công tác tổ chức các hoạt động sự kiện nội bộ của công ty

· Cung cấp các thông tin về nội quy, quy chế, quy định….của công ty đến CBCNV

2. Công tác lễ tân

· Trực tổng đài, đón tiếp khách, giữ gìn vệ sinh khu vực sảnh lễ tân tòa nhà.

· Công tác văn thư hàng ngày.

· Thực hiện việc cấp thẻ chấm công cho NV mới, ghi nhận việc thực hiện nội quy lao động của CBCNV ASL đánh giá NV hàng quí.

· Điều độ xe ô tô đi công tác,

· Hướng dẫn khách hàng/ứng viên đến Công ty làm việc và phỏng vấn.

3. Công tác tuyển dụng

· Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban công ty.

· Lập kế hoạch tuyển dụng.

· Lập tin và đăng tin tuyển dụng, Sàn lọc hồ sơ.

· Kết hợp với các phòng ban lên danh sách phỏng vấn, sắp xếp lịch phỏng vấn thông báo ứng viên bằng điện thoại và thư mời phỏng vấn ghi rõ các thông tin cần thiết.

· Tổ chức phỏng vấn đăng kí trước phòng họp, gọi điện nhắc lại thời gian cho các ứng viên.

· Lên danh sách kết quả phỏng vấn, thông báo ứng viên không đạt yêu cầu bằng thư, thông báo ứng viên đạt yêu cầu và lịch nhận việc bằng điện thoại và kết hợp gửi thư. Kiểm tra hồ sơ ứng viên thiếu hoặc hồ sơ chưa phù hợp yêu cầu các ứng viên bổ sung đầy đủ.

4. Công tác đào tạo

· Thực hiện việc thông báo, đảm bảo 100% nhân viên tham gia đào tạo theo kế hoạch.

· Chuẩn bị địa điểm, tài liệu, công cụ, dụng cụ đào tạo.

· Theo dõi quá trình đào tạo, đánh giá chất lượng, hiệu quả của việc đào tạo.

· Quản lý hồ sơ, dữ liệu đào tạo liên quan.

· Thực hiện các báo cáo Nhân sự định kỳ và đột xuất.

· Hỗ trợ công việc thuộc các mảng chức năng khác tại Phòng Nhân sự và được phân công.

5. Công tác ISO: Duy trì cũng như cập nhật hệ thống, làm các tài liệu liên quan đến ISO

6. Công tác bảo hiểm: Theo dõi mua bảo hiểm dân sự, bảo hiểm tự nguyện cho Công ty

7. Công tác khác: Theo phân công hướng dẫn của Quản lí trực tiếp

Yêu cầu công việc

Yêu cầu chung:

· Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành Quản trị nhân sự, Hành Chính, Pháp lý, Kinh tế, Kế toán hoặc các ngành có liên quan.

· Có kinh nghiệm làm việc từ 06 tháng trở lên.

· Hiểu biết về các quy định pháp luật liên quan đến tiền lương, phúc lợi và chính sách nhân sự.

· Kỹ năng phân tích số liệu và sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft Office (Excel, PowerPoint, Word).

· Khả năng làm việc độc lập và trong nhóm, tổ chức công việc tốt.

· Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng tư vấn và giải quyết vấn đề

· Ưu tiên có chứng chỉ ISO 9001

· Số lượng: 02

· Thời gian: Giờ Hành chính thứ 2 đến sáng thứ 7

· Nơi làm việc: Trụ sở chính Công ty, 31/34A Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hồ sơ ứng tuyển:

· Đơn xin việc và CV tiếng Anh hoặc tiếng Việt (kèm ảnh). Vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển trước ngày 20/03/2024

· Chúng tôi sẽ liên hệ lại với những ứng viên phù hợp để tiến hành phỏng vấn.

Phúc lợi công việc

· Mức lương cạnh tranh và được thỏa thuận theo năng lực.

· Chế độ phúc lợi và bảo hiểm theo quy định của nhà nước.

· Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong một môi trường chuyên nghiệp và đầy thách thức.

· Được tham gia các khóa đào tạo và hội thảo để nâng cao kỹ năng cá nhân và chuyên môn.

· Môi trường làm việc thoải mái, đồng đội hòa thuận và hỗ trợ.

· Cơ hội tham gia vào các dự án quan trọng và đóng góp ý kiến ​​xây dựng cho sự phát triển của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 887 / 39
Logo Công ty Cổ phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á Công ty Cổ phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á
31/34A Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/03/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á
Nộp đơn