Mô tả công việc

• Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển phòng ban có thẩm quyền giải quyết;

• Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;

• Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan hành chính;

Công tác lễ tân

• Chào hỏi, đón khách, pha trà, dọn cốc sau khi khách đi;

• Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp nội bộ của Công ty: nước, trà,thiết bị, phòng họp,...

Công tác quản lý tài sản, thiết bị

• Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng;

• Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty;

Các công việc khác:

• Xin visa, thẻ tạm trú, giấy phép lao động cho người nước ngoài...

• Điều hành xe và quản lý bảo dưỡng, chi phí liên quan đến xe và lái xe

• Soạn thảo các văn bản: quyết định bổ nhiệm, QD thành lập BCH công trường, lệnh điều động nhân sự,...

• Hỗ trợ đặt lịch công tác cho lãnh đạo (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…);

• Hàng tháng xuất bảng chấm công, theo dõi chấm công

• Hậu cần cho các sự kiện của Công ty;

• Theo dõi công tác vệ sinh, sắp xếp và trang trí văn phòng

• Hỗ trợ các công việc chung của phòng khi cần

Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng và ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Không yêu cầu kinh nghiệm

- Bằng cử nhân đại học, tốt nghiệp các chuyên ngành quản trị nhân sự, quản trị văn phòng, khoa học xã hội ....

- Độ tuổi: 22 - 25

- Giới tính: Nữ

* Ưu tiên:

- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc Hàn

- Có kinh nghiệm làm admin tại các công ty FDI ( nếu có) hoặc đã từng có kinh nghiệm làm thực tập sinh HCNS

- Năng động, nhiệt tình, cẩn thận, có trách nhiệm trong các công việc được phân công;

- Giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc.

- Thời gian làm việc: Từ 8h30 -17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần; thứ 7: 8h00 -12h00

Phúc lợi công việc

- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND

- Đồng nghiệp: Hòa đồng, thân thiện

- Phúc lợi: Du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, quà sinh nhật...

- Ngày nghỉ: Nghỉ phép năm, +2 ngày phép năm đối với nữ, nghỉ mát hưởng lương 100% từ 4-5 ngày

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 600 / 5
Logo Công ty TNHH Hana E&C Công ty TNHH Hana E&C
Tầng 4, Tháp C, Tòa nhà Golden Palace, đường Mễ Trì, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/11/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH Hana E&C
Nộp đơn