Nhân viên Hành chính nhân sự
Mô tả công việc
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự
- Giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.
- Thực hiện công tác quản trị nhân sự: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung.
- Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động chuyển Phòng kế toán kiểm tra.
- Thực hiện các thủ tục về BHXH
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: 1 năm, có kinh nghiệm làm việc trong công tác chỉnh lý hồ sơ; công tác văn thư – lưu trữ, sắp xếp văn bản, tài liệu lưu trữ;
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Quản Lý nhân sự
- Địa chỉ làm việc: 59A Lý Thái Tổ, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Phúc lợi công việc
- Hưởng đầy đủ chế độ theo luật lao động. (lương, Thưởng, nghỉ lễ, các chế độ khác,..)
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, NHTN,...
- Thưởng lương T13 + thưởng thêm năng lực
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, yêu thương
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Công ty có cơm trưa cho nhân viên, có bãi đậu xe
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
28/12/2022
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ điện tử quốc tế Ebis