Mô tả công việc
  • Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động
  • Lập, quản lý và lưu giữ giấy tờ về các chính sách và thủ tục nhân sự ( Thông tin hồ sơ nhân viên, lưu trữ hợp đồng lao động, văn bản công ty, công văn đi-đến…)
  • Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng..
  • Thực hiện công tác chuẩn bị, tổ chức hội thảo, cuộc họp và tiếp khách
  • Thực hiện các công việc chăm sóc đời sống cán bộ nhân viên công ty như thăm hỏi ốm đau, ma chay, cưới hỏi….
  • Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn cho TP, thông báo kết quả cho ứng viên
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TP .
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chánh văn phòng.
  • Vi tính văn phòng tốt
Phúc lợi công việc
  • Được đào tạo về công việc
  • Thưởng lễ tết, sinh nhật, du lịch…
  • Phép năm, BHXH cùng các chế độ khác theo Luật lao động hiện hành
  • Môi trường năng động, nhiều cơ hội thể hiện và phát triển năng lực bản thân
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 713 / 14
Logo Công ty Cổ phần Aikya Công ty Cổ phần Aikya
Lầu 46, Tòa nhà Bitexco Financial Tower, số 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
19/12/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Kỹ năng giao tiếp tốt; Kỹ năng xử lý tình huống; Chịu được áp lực công việc

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Aikya
Nộp đơn