Mô tả công việc

- Triển khai kế hoạch công tác hành chính.

- Giám sát công tác văn thư, lưu trữ và quản lý thông tin nội bộ trong Công ty, Văn bản đến và đi.

- Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự theo nhu cầu của Công ty.

- Các công tác khác theo quy định Công ty hoặc theo sự phân công của BQL.

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Trình độ đại học

- Có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Trung thực, chịu khó, nhanh nhẹn, hòa đồng.

* Số lượng: 02 (1 nam và 1 nữ)

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 413 / 3
Logo Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global
T07-OF07, Tầng 2, Tòa nhà T07 Times City, 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global
Nộp đơn