Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Trên 8 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 12/02/2021
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Trên 8 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
12/02/2021
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm thực thi các đầu việc hành chính như thi hành các công việc nằm trong kế hoạch lớn của mục tiêu kinh doanh chung (lễ tân, hậu cần tổ chức sự kiện, hội thảo, họp, gặp đối tác,…)
  • Theo dõi và quản lý lịch làm việc của Nhân sự trong doanh nghiệp.
  • Phụ trách Photocopy, các vấn đề in ấn trong doanh nghiệp (giấy, mực, gọi kỹ thuật sửa chữa máy in khi máy hỏng,…), văn phòng phẩm (bảng, máy chiếu,…) và mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường trong doanh nghiệp.
  • Quản lý cơ sở vật chất, kho, thư viện và hệ thống brochures của Công ty
  • Tiếp nhận nhân sự, tiến hành ký kết HĐLĐ chính thức, cũng như theo dõi ngày đáo hạn HĐLĐ/chấm dứt HĐLĐ để làm thủ tục gia hạn hoặc thanh lý
  • Quản lý chấm công, nghỉ phép và việc chấp hành đúng nội quy, quy định của Nhân sự trong công ty
  • Tổ chức, xây dựng kế hoạch, giám sát và quản lý tiến trình đánh giá năng lực nhân sự định kỳ
  • Tổng kết, báo cáo tình hình năng lực nhân sự cho bộ phận đào tạo và bộ phận lương để lên kế hoạch điều chỉnh (nếu có)
  • Đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,… của Doanh nghiệp.
  • Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và hướng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định. Soạn một số văn bản liên quan đến công tác BHXH, BHYT, BHTN.
  • Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật..
  • Lập các quyết định luân chuyển, thăng tiến cho CBCNV, cũng như giải quyết thôi việc cho nhân viên.
  • Thực hiện các công việc báo cáo định kì theo quy định của Công ty. 

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn Nhân lực
  • Sử dụng thành thạo máy vi tính và các thiết bị văn phòng: Word, Excel (ưu tiên ứng viên thành thạo Excel) và các phần mềm quản lý kho
  • Có kiến thức nền tảng về: Lưu trữ, văn thư, quản trị văn phòng (mua sắm, sửa chữa, bảo trì – bảo dưỡng CSVC,…), quản lý kho, Hệ thống quản lý, đánh giá (BSc – KPI, OKRs), Khung năng lực, Luật lao động, Hệ thống CSDL và báo cáo nhân sự
  • Khả năng xây dựng hệ CSDL về Kho, Quản lý & Đánh giá nhân sự
  • Kỹ năng xuất báo cáo từ nguồn CSDL nhanh chóng, chính xác
  • Có khả năng suy diễn & lập luận để đưa ra những dự báo và điều chỉnh

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương: Từ 8.000.000 đồng + thưởng
  • Làm việc từ Thứ 2 - Thứ 6
  • Được ăn trưa MIỄN PHÍ tại Công ty (Có đầu bếp riêng)
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, minh bạch, chủ động
  • Được tham gia các buổi đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ bài bản định kỳ nhằm học hỏi, rèn luyện và nâng cao năng lực bản thân
  • Có cơ hội đi tham gia các chuyến công tác tập huấn nghiệp vụ tại nước ngoài
  • Được tham gia và hỗ trợ tham gia các buổi Team Building liên hoan, sinh nhật, du lịch,... hàng tháng, hàng quý
  • Được hưởng chế độ BHXH và các chế độ khác theo Luật Lao động

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 123 đường Đê La Thành - Phường Nam Đồng - Quận Đống đa - Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư & Giáo dục Trí Cường
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 123 đường Đê La Thành - Phường Nam Đồng - Quận Đống đa - Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
13/01/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 13/01/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...