Mô tả công việc
  • Thực hiện kế hoạch tuyển dụng và đào tạo nhân viên công ty.
  • Lập báo cáo, đánh giá kết quả tuyển dụng, đào tạo trình Trưởng phòng.
  • Hướng dẫn, giới thiệu nhân viên mới các chính sách, quy định công ty.
  • Quản lý và cập nhật dữ liệu nội bộ theo đúng quy định.
  • Lên kế hoạch thực hiện company trip, team building phù hợp với ngân sách.
  • Sắp xếp đặt phòng, vé máy bay cho nhân viên và Ban Giám Đốc đi công tác, xử lý các loại chi phí liên quan.
  • Phụ trách thu mua vật tư, trang thiết bị và hàng hóa trong và ngoài nước.
  • Quản lý và quản trị các công việc hành chánh văn phòng.
  • Các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ: Đại học.
  • Nam/Nữ tốt nghiệp ĐH Ngoại thương. ĐH Kinh tế, Khoa Học Xã Hội Nhân Văn,...
  • Thành thạo tiếng Anh. Biết tiếng Nhật là lợi thế.
  • 1 - 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
  • Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao.
  • Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian tốt.
  • Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: 8 - 12 triệu/tháng.
  • Được hưởng đầy đủ các chính sách theo quy định nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN.
  • Lương tháng 13, thưởng lễ, Tết, liên hoan, phụ cấp, công tác phí.
  • Được đào tạo kỹ năng mềm và chuyên môn.
  • Môi trường làm việc quốc tế, trẻ trung, hòa đồng.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 803 / 5
Logo Công Ty TNHH PT Consumer Công Ty TNHH PT Consumer
Lầu 6, Tòa nhà Arrow, 40 Hoàng Việt - Phường 4 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty TNHH PT Consumer
Nộp đơn