Mô tả công việc

- Soạn thảo các tờ trình, công văn, thông báo và các tài liệu liên quan đến hoạt động quản lý tài sản.
- Quản lý tài sản Tập đoàn, các dự án và các tài sản khác, theo dõi sự tăng giảm, điều chuyển tài sản, công cụ dụng cụ.
- Đề xuất phương án quản lý và sử dụng tài sản đạt hiệu quả tốt nhất. Lập phương án thanh lý đối với các tài sản, công cụ dụng cụ bị hư hỏng, hết giá trị khấu hao.
- Lên kế hoạch bảo dưỡng, sửa chữa hàng năm cho toàn bộ tài sản, xe Tập đoàn.
- Phối hợp điều xe điều động công tác khi có yêu cầu từ các đơn vị phòng ban.
- Chịu trách nhiệm thực hiện đầy đủ các thủ tục liên quan đến việc mua sắm tài sản theo quy định của công ty : lựa chọn nhà cung cấp, nghiệm thu, tạm ứng, thanh toán.
- Lập kế hoạch mua sắm định kỳ. Tổng hợp kế hoạch mua sắm tài sản của hệ thống. Kiểm tra việc thực hiện kế hoạch của đơn vị để tham mưu, trình duyệt khi phát sinh nhu cầu.
- Chăm chỉ siêng năng, thật thà, ham học hỏi.
- Có thể đi công tác xa và làm việc ngoài giờ khi có sự điều động công tác.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam
- Có thể đi Công tác
- Siêng năng, khả năng sắp xếp, quản lý thời gian
- Độ tuổi: 25 - 30

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 399 / 2
Logo Công ty Cổ phần Thiên Anh Sài Gòn Công ty Cổ phần Thiên Anh Sài Gòn
Tòa nhà Royal Building, Số 225 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam, từ 25 tới 30 tuổi
Nhân viên Hành Chính (Nam)
Công ty Cổ phần Thiên Anh Sài Gòn
Nộp đơn