Mô tả công việc
  • Tìm nguồn cung ứng và quản lý các hợp đồng của nhà cung cấp
  • Mua tài sản, công cụ, văn phòng phẩm và sắp xếp quản trị khi khi mở / đóng cửa hàng mới.
  • Bảo trì tòa nhà và quản lý cơ sở vật chất
  • Làm việc với công ty dịch vụ, quản lý đội bào vệ, tạp vụ ở các cửa hàng của Phong Vũ
  • Quản lý và thực hiện các hồ sơ Phòng cháy chữa cháy cho văn phòng & cửa hàng
  • Chuyển phát thư từ / tài liệu / thiết bị giữa các văn phòng
  • Hỗ trợ xây dựng các chính sách / quy trình quản trị cho tổ chức…
  • Hỗ trợ tổ chức các sự kiện của công ty
  • Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Hành chánh
Yêu cầu công việc
  • Nam, nhanh nhẹn, chịu khó và tư duy dịch vụ
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Có 3 năm kinh nghiệm ở công việc tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Retail
  • Tin học văn phòng: Word, Excel tốt
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 433 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thương Mại - Dịch Vụ Phong Vũ Công ty Cổ phần Thương Mại - Dịch Vụ Phong Vũ
Tầng 5, 117-119-121 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/10/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam, từ 25 tới 33 tuổi
Nhân viên Hành chính Mua hàng
Công ty Cổ phần Thương Mại - Dịch Vụ Phong Vũ
Nộp đơn