Mô tả công việc
  • Trực tổng đài điện thoại, ghi nhận nhật ký cuộc gọi đến của khách hàng và báo cáo khi có yêu cầu.
  • Đón tiếp khách đến liên hệ công ty
  • Phụ trách chấm công, theo dõi phép năm, …
  • Tổ chức các sự kiện công ty, sinh nhật, thăm viếng, tặng quà, ...
  • Liên hệ cơ quan nhà nước làm thủ tục giấy tờ cho công ty
  • Hướng dẫn sinh hoạt hành chính cơ bản cho nhân viên mới
  • Quản lý & cấp phát đồng phục, dép văn phòng, văn phòng phẩm định kỳ
  • Mua vật tư, nguyên vật liệu phục vụ hành chính công ty
  • Chuẩn bị thủ tục công vụ của BGĐ hoặc của CBCNV đi công tác xa / ở nước ngoài
  • Theo dõi định vị xe tải báo số liệu cho P.KT
  • Chăm sóc các dịch vụ văn phòng: Điện, nước, điện thoại, mực in, tài sản văn phòng công ty và các dịch vụ ngoài khác
  • Chăm sóc làm đẹp văn phòng: chăm cây cảnh, cá, dọn dẹp văn phòng.
  • Phụ trách đặt phòng khách sạn, vé máy bay cho Công ty
  • Làm những việc hành chính khác: cập nhật danh bạ công ty; theo dõi & cung cấp chương trình diệt virus cho hệ thống máy tính cty; Theo dõi sửa chữa thiết bị văn phòng ; Điều xe văn phòng
  • Phụ trách việc mua và chuẩn bị lễ vật cúng cho Công ty
  • Phát hành & lưu trữ văn thư, công văn đi, công văn đến
  • Gửi hoá đơn cho khách hàng, văn bản đến các ban ngành, … Gửi mẫu cho khách hàng theo yêu cầu của Giám Đốc
  • Thực hiện một số công việc theo sự phân công của Giám Đốc & Trưởng PHCNS
  • Tổng hợp báo cáo tuần, tháng, quí, năm cho Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
  • Nữ tuổi từ 25-35t. Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm về mảng Hành chính Nhân sự.
  • Giao tiếp tốt, sử dụng tốt vi tính & các thiết bị văn phòng.
  • Khá tiếng Anh.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên nghành có liên quan.
  • Có kiến thức về quản trị văn phòng, quản lý nhân sự.
  • Nhanh nhẹn, linh hoạt, giao tiếp tốt, tổ chức các hoạt động tập thể, giám sát...
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập : (thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm )
  • Thời gian làm việc: Thứ 2- sáng thứ 7: từ 08 giờ 00 – 17 giờ 00
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc; thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc, thưởng tháng lương thứ 13, teambuilding,...
  • Hưởng lương tháng 13
  • Tăng lương đột xuất hoặc định kỳ tùy vào năng lực
  • Mô hình công ty nhân sự trẻ, năng động.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 520 / 3
Logo Công ty TNHH Thương mại và công nghệ Vi Na To Ken Công ty TNHH Thương mại và công nghệ Vi Na To Ken
157 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/03/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân viên Hành chính, Lễ tân
Công ty TNHH Thương mại và công nghệ Vi Na To Ken
Nộp đơn