Mô tả công việc

Công tác Hành chính/Lễ tân (50%)

- Công tác lấy số văn bản, lưu trữ văn bản, công văn/tài liệu/hồ sơ của công ty

- Thực hiện các công tác soạn thảo văn bản, các tài liệu hành chính lưu hành nội bộ công ty

- Quản lý, cấp phát theo định mức văn phòng phẩm cho các phòng ban trong công ty

- Book vé máy vé bay, visa cho nhân viên khi có lịch công tác

- Kiểm soát việc tuân thủ quy định của Công ty

- Theo dõi, quản lý tình hình sử dụng nước uống, chuyển phát, dịch vụ viễn thông của công ty

- Mua sắm và quản lý cơ sở vật chất, tài sản của Văn phòng

- Thực hiện công việc lễ tân đón tiếp khách, khánh tiết hàng ngày

- Phối hợp với bộ phận tổ chức các hoạt động kết nối của công ty

Công tác Truyền thông nội bộ (50%)

- Có kinh nghiệm trong việc lập kế hoạch, xây dựng, đề xuất và thực hiện các hoạt động PR.

- Truyền thông nội bộ nhằm tạo được sự gắn kết và xây dựng văn hóa cho công ty như Teambuilding, year-end party, hội thao, chương trình từ thiện...

- Lên ý tưởng, lập kế hoạch, quản lý ngân sách và triển khai thực hiện các sự kiện, hoạt động nội bộ.

- Năng động, nhiệt tình, giao tiếp tốt để phối hợp với các Phòng, ban liên quan toàn Tập đoàn để triển khai.

- Viết bài, biên tập các tài liệu truyền thông sử dụng nội bộ và bên ngoài, hỗ trợ trong các sự kiện truyền thông,

- Các công việc phát sinh phát của bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Trình độ Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành Hành chính, Luật, Quản trị Nguồn Nhân lực, Kinh tế

- Có 1 năm kinh nghiệm mảng Hành chính- Nhân sự trở lên

- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt

- Quản lý thời gian, sắp xếp công việc và bao quát công việc tốt

- Nhanh nhẹn, chăm chỉ và ham học hỏi

- Ngoại hình sáng, khả năng giao tiếp tốt

Phúc lợi công việc

- Tháng lương 13, Thưởng Tết từ 1-5 tháng lương

- Phụ cấp xăng xe, điện thoại, và cơ chế hoa hồng hấp dẫn

- Review lương tối thiểu 1 lần/năm

- Du lịch nghỉ mát, team building nhiều lần trong năm

- Ăn trưa (60k/bữa), café đồ ăn nhẹ miễn phí tại văn phòng

- Khám sức khỏe định kì hàng năm

- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành.

- Được vay vốn mua nhà, xe, vay tiêu dùng với lãi suất ưu đãi

- Được thử thách trong các dự án lớn, có cơ hội khẳng định năng lực bản thân và phát triển sự nghiệp

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, sáng tạo, khuyến khích phát triển cá nhân

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 484 / 2
Logo Công ty Cổ phần Atomi Digital Công ty Cổ phần Atomi Digital
Tầng 3, Tòa nhà Thaiholdings, số 210 Trần Quang Khải - Phường Tràng Tiền - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/11/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính (Kiêm truyền thông nội bộ)
Công ty Cổ phần Atomi Digital
Nộp đơn