Nhân Viên Hành Chính (Kiêm Mua Hàng)
Mô tả công việc
- Thực hiện công việc hành chính văn phòng bao gồm nhưng không giới hạn các việc: đón/tiếp khách, giao nhận/gởi thư từ, nhận/chuyển cuộc gọi/thông tin.
- Đặt và giao phát văn phòng phẩm
- Thực hiện việc mua hàng khi có yêu cầu theo đúng quy trình mua hàng của Công ty.
- Khảo sát/Tìm kiếm nhà cung cấp và thay thế các đơn hàng cho phù hợp với yêu cầu sản xuất, cân đối để giảm lượng hàng tồn kho.
- Tìm kiếm nhà cung cấp phục vụ cho các nhu cầu sản xuất ở nông trang.
- Kiểm tra chất lượng hàng mua vào, nghiệm thu hàng hóa mua vào trước khi chuyển nhập kho.
- Nhân viên mua hàng được yêu cầu đặt lợi ích của Công ty Bejo lên hàng đầu và luôn duy trì sự Trung thực và Liêm chính ở mức độ cao nhất. Không chấp nhận bất kỳ sự vi phạm nào gây tổn hại về tài chính cho Công ty.
- Các công việc có liên quan khác.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp, quản lý bộ phận và Tổng Giám đốc.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học ngành QTKD, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan. Ưu tiên ứng viên có nền tảng về kỹ thuật.
• Ứng viên tốt nghiệp các ngành kỹ thuật (Đặc biệt các ngành về nông nghiệp), có tư duy thương mại tốt được khuyến khích tham gia ứng tuyển.
• Chăm chỉ, có trách nhiệm và trung thực.
• Tiếng Anh tốt.
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm có liên quan.
• Thành thạo vi tính văn Phòng/Proficient with MS office applications.
• Hăng hái và ham học hỏi.
• Cẩn thận, chăm chỉ, đáng tin cậy và có trách nhiệm.
• Có khả năng làm việc độc lập đồng thời hợp tác tốt trong nhóm.
Phúc lợi công việc
• Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/01/2021
Lâm Đồng
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Sản Xuất Bejo Việt Nam