Nhân Viên Hành Chính (Kế Toán)
Mô tả công việc
* Công việc admin:
- Tiếp nhận thông tin đặt hàng, xác nhận lại các thông tin quan trọng trên đơn hàng, kiểm tra đơn hàng, sắp xếp lịch, điều phối giao hàng.
- Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc cho khách hàng: cung cấp thông tin, xử lý tình huống phát sinh hoặc xin ý kiến chỉ đạo từ cấp trên, đảm bảo các thắc mắc của khách hàng được giải quyết trong vòng 24h.
- Thực hiện các công việc hỗ trợ cho việc bán hàng: tem nhãn, đăng ký CTKM, form mẫu, báo cáo.
* Công việc kế toán:
- Nhận và kiểm tra hóa đơn chứng từ đầu vào, nhập liệu vào phần mềm hạch toán, định khoản.
- Thực hiện các công việc kế toán bán hàng: Ghi nhận doanh thu, lập chứng từ bán hàng, giao hàng.
- Theo dõi nợ khách hàng, thúc đẩy thu hồi công nợ và gởi báo cáo tình hình công nợ.
- Lập phiếu thu - chi tiền mặt, xuất nhập tồn hàng hóa tại cửa hàng.
- Kiểm tra báo cáo định kỳ công cụ dụng cụ, tài sản công ty.
- Thực hiện những công việc phát sinh khác theo yêu cầu,…
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp kế toán trở lên.
- Nữ, có kinh nghiệm ít nhất 1 - 2 năm kế toán kho hoặc kế toán bán hàng, biết sử dụng phần mềm kế toán.
- Khả năng làm việc độc lập, sáng tạo.
- Nhanh nhẹn, chịu khó, cẩn thận, chủ động, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
Phúc lợi công việc
- Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/11/2020
Long An
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Công ty TNHH Đầu Tư và Phát Triển Thủy Tinh Pha Lê