Mô tả công việc

* Chi tiết công việc:
- Làm các công việc văn phòng
- Làm công việc cấp trên giao như các môn học tại trường

Yêu cầu công việc

- Tin học văn phòng + tiếng anh cơ bản
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản Trị xếp loại Trung Khá trở lên
* Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành Quản trị ưu tiên Quản Trị Doanh Nghiệp.
- Địa điểm: Tầng 4, tòa nhà văn phòng số 163 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội ( cách Vincom Bà Triệu 300m)
- Thời gian làm việc: 8h00 - 12h; chiều 13h30 - 17h30, từ thứ 2 đến thứ 6, sáng thứ 7 từ 8h00ph đến 12h, hoàn thành công việc được giao.

Phúc lợi công việc

- Sau 03 ngày làm việc mới quyết định ký Hợp đồng thử việc. Thử việc: 80% lương. Mức lương thương lượng.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của nhà nước. Các quyền lợi khác: du lịch, khen thưởng, khích lệ ...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 387 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thang máy Nippon Vina Công ty Cổ phần Thang máy Nippon Vina
Tầng 4, Toà nhà văn phòng 163 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/10/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính (Admin - Tốt Nghiệp Quản Trị)
Công ty Cổ phần Thang máy Nippon Vina
Nộp đơn