Nhân Viên Hành Chính (Admin - Tốt Nghiệp Quản Trị)
Mô tả công việc
* Chi tiết công việc:
- Làm các công việc văn phòng
- Làm công việc cấp trên giao như các môn học tại trường
Yêu cầu công việc
- Tin học văn phòng + tiếng anh cơ bản
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản Trị xếp loại Trung Khá trở lên
* Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành Quản trị ưu tiên Quản Trị Doanh Nghiệp.
- Địa điểm: Tầng 4, tòa nhà văn phòng số 163 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội ( cách Vincom Bà Triệu 300m)
- Thời gian làm việc: 8h00 - 12h; chiều 13h30 - 17h30, từ thứ 2 đến thứ 6, sáng thứ 7 từ 8h00ph đến 12h, hoàn thành công việc được giao.
Phúc lợi công việc
- Sau 03 ngày làm việc mới quyết định ký Hợp đồng thử việc. Thử việc: 80% lương. Mức lương thương lượng.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của nhà nước. Các quyền lợi khác: du lịch, khen thưởng, khích lệ ...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
06/10/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Thang máy Nippon Vina