Nhân Viên Hành Chính (Admin)
Mô tả công việc
- Tổng hợp báo cáo hoạt động của phòng.
- Thống kê tình hình hoạt động của các khách hàng hiện tại.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng; Triển khai và theo dõi bộ phận vận tải; Logistics thực hiện.
- Thực hiện công tác: Nhận, theo dõi đơn hàng; Chăm sóc khách hàng.
* Xây dựng giá thành:
- Phối hợp với các bộ phận/phòng ban xây dựng Hồ sơ năng lực MPC Logistics.
- Tiếp nhận thông tin đặt hàng (Thông tin book xe vận chuyển của khách hàng), Triển khai đến phòng điều hành, giám sát và theo dõi việc thực hiện của các bộ phận này.
- Thống kê và báo cáo tình hình hoạt động của từng khách hàng, từng khu vực, theo định kỳ và đột xuất (Các điểm ghép xương cá, đường cấm tải,…)
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng/phó phòng kinh doanh và Ban Giám Đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế/Kinh doanh/Vận tải
- Có kiến thức chuyên môn về kinh doanh, dịch vụ giao nhận vận tải, vận chuyển, logictics.
- Kinh nghiệm 1 năm làm việc vị trí tương đương công ty có cùng quy mô.
- Có kinh nghiệm lĩnh vực vận tải, logistics, kho cảng.
* Thái độ (A)
- Tôn trọng khách hàng
- Tinh thần chủ động đối với công việc/mọi hoàn cảnh
- Tinh thần trách nhiệm đối với công việc/mọi hoàn cảnh
- Thẳng thắng, thật thà, trung thực
- Tôn trọng, giúp đỡ
* Kỹ năng (S)
- Sử dụng tiếng Anh.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Khả năng thiết lập mục tiêu, Hoạch định, Tổ chức, Lãnh đạo, Kiểm soát.
- Khả năng ra quyết định, Quản lý con người, Quản lý ngân sách.
- Tận tụy với nghề nghiệp.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
07/09/2020
Bình Dương
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ MPC Logistics