Mô tả công việc
  • Thực hiện công việc hành chính, lưu trữ giấy tờ pháp lý.
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục pháp lý của công ty như thay đổi đăng ký doanh nghiệp, xin cấp giấy phép con, …nhằm đảm bảo Công ty đủ điều kiện hoạt động theo đúng quy định của pháp luật;
  • Lấy báo giá, kiểm tra giá một số hạng mục theo chỉ đạo của lãnh đạo
  • Soạn thảo thông báo nội bộ, văn bản, công văn,…
  • Liên hệ, giao dịch với các cơ quan Nhà nước, các đối tác nhằm giải quyết các vấn đề phát sinh;
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp;
Yêu cầu công việc
  • Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học.
  • Kỹ năng: Kỹ năng viết và đọc tốt; giao tiếp tốt;
  • Phẩm chất: Linh hoạt, trách nhiệm, nhanh nhẹn, kỷ luật.
Phúc lợi công việc
  • Lương tháng 5 triệu ;
  • Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Nhà nước.
  • Tham gia các chế độ đãi ngộ của công ty như: du lịch, khám sức khỏe, đào tạo.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 567 / 5
Logo Công ty Cổ phần Thương mại Cầu Giấy Công ty Cổ phần Thương mại Cầu Giấy
Số 139 Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/02/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Hành chính
Công ty Cổ phần Thương mại Cầu Giấy
Nộp đơn