Mô tả công việc

Công tác Hành chính

  • Thực hiện mua sắm đồ dùng, nội vụ khánh tiết, đối nội đối ngoại, đặt vé và phòng khách sạn phục vụ lãnh đạo và CBNV đi công tác theo đúng Quy trình, quy định của Công ty;
  • Thực hiện thanh toán các chi phí hành chính của Công ty như: điện, nước sinh hoạt, điện thoại, internet, chuyển phát nhanh, thông tin liên lạc;
  • Theo định kỳ lập báo cáo chi phí hành chính của Công ty;

Quản lý và chịu trách nhiệm về công tác vệ sinh toàn bộ văn Phòng làm việc.

  • Lập lịch phân công công tác cho bộ phận vệ sinh tòa nhà theo tuần, tháng;
  • Kiểm tra, đôn đốc bộ phận vệ sinh thực hiện công tác vệ sinh tòa nhà theo quy định của Công ty;
  • Kiểm tra đôn đốc các phòng ban trong Công ty tuân thủ việc vệ sinh tại nơi làm việc;
  • Lập biên bản khi có phòng ban vi phạm về việc đảm bảo vệ sinh nơi làm việc;
  • Định kỳ lập báo cáo công tác vệ sinh tòa nhà.

Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ, chăm lo đời sống CBNV thăm hỏi hiếu hỉ.

Theo dõi, sắp xếp lịch họp tuần toàn công ty, hậu cần chuẩn bị các cuộc họp.

  • Sắp xếp lịch họp và thông báo lịch họp cho các bộ phận liên quan trong toàn Công ty;
  • Hậu cần chuẩn bị phòng họp trước khi cuộc họp diễn ra bao gồm: nước, máy chiếu, điều hòa, điện;
  • Định kỳ lập báo cáo về việc sử dụng phòng họp.

Công tác lễ tân

  • Đón tiếp khách, chuẩn bị nước uống, hướng dẫn khách đến làm việc tại Công ty;
  • Trả lời điện thoại, nối máy chuyển tiếp thông tin cho phòng ban có liên quan;
  • Theo dõi, xử lý tài liệu fax, chuyển phát nhanh;
  • Phục vụ nội khánh tiết các cuộc họp, phòng ban lãnh đạo, quản lý dồ dung tại phòng họp;
  • Hỗ trợ các bộ phận chuẩn bị cho việc tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội thảo của Công ty.

Thực hiện các nhiệm vụ khác trong phạm vi công việc theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đằng trở lên chuyên ngành Hành chính, quản trị văn phòng; du lịch, khách sạn hoặc các chuyên nghành liên quan
  • Có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương;
  • Hình thức ưa nhìn, khả năng ăn nói khéo léo;
  • Thành thạo tin học văn phòng;
  • Tiếng Anh: Có thể giao tiếp cơ bản đón tiếp khách

Yêu cầu khác

  • Ngoại hình khám nhanh nhẹn, cẩn thận, giao tiếp tốt;
  • Bao quát công việc trong phạm vi nhiệm vụ được giao;
  • Trung thực, có trách nhiệm với công việc.
  • Chủ động xử lý các công việc phát sinh, báo cáo kịp thời cho quản lý các công việc ngoài phạm vi trách nhiệm của bản thân.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: 7 - 9tr
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 292 / 0
Logo Công ty Cổ phần Địa ốc Mai Việt Công ty Cổ phần Địa ốc Mai Việt
Tầng 11, Tòa Nhà Văn Phòng Center Point, số 219 Phố Trung Kính, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính
Công ty Cổ phần Địa ốc Mai Việt
Nộp đơn