Nhân Viên Hành Chính
Mô tả công việc
• Theo dõi , quản lý tài sản của công ty; đặt mua mới tài sản, trang thiết bị cho công ty;
• Đặt vé máy bay cho Ban Giám đốc và nhân viên công ty đi công tác đồng thời chuẩn bị giấy đi đường, thanh toán công tác phí, tạm ứng tiền phòng khách sạn, tiếp khách cho Ban Giám đốc & làm thanh toán sau khi chuyến công tác kết thúc;
• Quản lý , theo dõi việc thực hiện công việc của các nhà cung cấp và làm thanh toán hàng tháng;
• Quản lý các form, bảng biểu, giấy tờ gốc của công ty, văn bản pháp quy của công ty;
• Quản lý phần mềm kế toán, bán hàng của công ty
• Quản lý, thanh toán các phương tiện đi lại của công ty: ô tô, thẻ taxi...
• Tổ chức các sự kiện của công ty (sinh nhật công ty, sinh nhật tháng của nhân viên, tặng quà lễ Tết...)
• Phụ trách các vấn đề liên quan đến thuê văn phòng như: hợp đồng, các chi phí phát sinh như điện, nước, vé xe...
• Tuyển dụng (đăng tuyển, lọc hồ sơ, xếp lịch và bố trí phỏng vấn, chuyển kết quả cho nhân sự…)
• Quản lý LĐ nước ngoài (làm GPLĐ, thẻ tạm trú, visa…)
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
• Kinh nghiệm: 03 năm
• Bằng cấp: Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Hành chính, Luật…
• Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Tiếng Anh giao tiếp.
• Thành thạo tin học văn phòng: word, excel.
• Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc
Phúc lợi công việc
• Mức lương phù hợp với năng lực, thỏa thuận khi phỏng vấn.
• Được làm việc trong môi trường năng động, có khả năng học hỏi kinh nghiệm và các kỹ năng.
• Làm 8h / ngày; nghỉ chiều T7, CN và các ngày Lễ, tết theo quy định của pháp luật.
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
• Tham quan, du lịch hàng năm cùng công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
14/04/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
3 năm
Nam nữ
Chi nhánh Hà Nội Công ty TNHH Paldo Vina