Mô tả công việc

- Quản lý được các thiết bị điện, hệ thống điện, nước, internet văn phòng
- Các thủ tục giấy tờ hành chính
- Quản lý tài sản
- Quản lý văn phòng
- Các vấn đề về phòng cháy chữa cháy

Yêu cầu công việc

- Nam có độ tuổi từ 88 - 9x
- Ưu tiên ứng viên gần địa điểm làm việc và nội thành phố
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong mảng nhân sự
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị nhân sự/ Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Office.
- Kỹ năng cần có: Kỹ năng thuyết phục, Lập kế hoạch, Quản lý thời gian.
- Thái độ/ Tố chất cần có: Tư duy logic, Khả năng học hỏi và cập nhật, Linh hoạt và Thích nghi, Trung thực và thẳng thắn.

Phúc lợi công việc

- Lương từ 10 triệu trở lên
- Thời gian làm việc: Thời gian: từ 8h00 – 12h00 và 13h30 – 17h30 (Làm việc 1 tháng 26 ngày)
- Phòng máy lạnh, làm việc trực tiếp tại trụ sở công ty, thoải mái, vui vẻ, du lịch thường niên.
- 1 năm du lịch 2 lần (trong và ngoài nước)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 549 / 7
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn Interpay Công ty Cổ phần Tập Đoàn Interpay
144 Bạch Đằng - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam, dưới 34 tuổi
Nhân viên hành chính
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Interpay
Nộp đơn