Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc hành chính, công việc hậu cần phục vụ nhu cầu thiết yếu (điện, nước,…),

- Hỗ trợ tổ chức sự kiện (hội thảo, họp,…) và các công việc thanh toán (điện, nước, văn phòng phẩm…) nhằm hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của Công ty.

- Đảm bảo công tác hành chính (thanh toán, tạm ứng, mua sắm…) phục vụ các hoạt động của Công ty được trôi chảy,

- Quản lý con dấu, quản lý và lưu trữ hồ sơ, công văn đi và đến.

- Thực hiện theo sự phân công chỉ đạo từ Trưởng/ Phó phòng NS & HC.

- Ưu tiên các ứng viên từng làm qua các CTY CP trên 100 nv là 1 lợi thế.

(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn)

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành quản trị hành chính, kế toán, luật hoặc 0936có liên quan.

- Nhanh nhẹn, Trung thực, cẩn thận, chịu khó trong công việc.

- Không có tiền án tiền sự; Không hút thuốc.

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí hành chính văn phòng, nghiệp vụ văn thư hoặc liên quan.

- Có tinh thần trách nhiệm, nhạy bén trong công việc.

- Nam/Nữ tuổi từ 25 đến 32.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi chi tiết khi đến phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 491 / 0
Logo Công ty Cổ phần Transimex Công ty Cổ phần Transimex
172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 32 tuổi
Nhân Viên Hành Chánh Tổng Hợp
Công ty Cổ phần Transimex
Nộp đơn