Mô tả công việc

- Biên dịch các tài liệu tiếng Anh và phiên dịch cho chuyên gia nước ngoài khi đến làm việc tại Công ty.
- Kết hợp với Ban tài chính để lập kế hoạch ngân sách tài chính phục vụ cho các hoạt động đầu tư dự án, trình Chủ tịch phê duyệt và theo dõi thực hiện giải ngân.
- Biên dịch các tài liệu tiếng Anh cho ban Dự án đấu thầu
- Làm thủ tục đi công tác nước ngoài: Làm Visa, thẻ APEC… cho các lãnh đạo và khách của Tập đoàn
- Lập kế hoạch, tổ chức đón tiếp khách đến tham quan, làm việc với Công ty và đưa các đoàn khách của Tập đoàn đi tham quan, công tác nước ngoài. Thay mặt TGĐ tiếp đón khách khi được yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan như Xuất nhập khẩu, Thương mại Quốc tế, Ngân hàng, Quan hệ quốc tế, Hải quan,...
- Có nghiệp vụ xuất nhập khẩu, nắm vững các quy trình xuất - nhập khẩu, các thủ tục xuất nhập khẩu, chứng từ
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Thông thạo tiếng Anh
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng lập kế hoạch và kỹ năng trình bày
- Hiểu biết mọi thứ có liên quan đến công việc như các phương thức thanh toán quốc tế, các phương thức vận tải quốc tế, điều kiện thương mại quốc tế, các văn bản pháp lý,...
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc

Phúc lợi công việc

- Mức lương 7-15 triệu
- Thưởng các ngày lễ tết trong năm;
- Tham gia chế độ BHXH,BHTN: theo đúng quy định của Pháp luật và Công ty;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 383 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hanaka Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hanaka
Khu công nghiệp HANAKA, phường Trang Hạ, Phường Đồng Nguyên, Thành phố Từ Sơn, Bắc Ninh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/08/2020

Nơi làm việc
Bắc Ninh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Đối Ngoại
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hanaka
Nộp đơn