Mô tả công việc

Lĩnh vực hoạt động của công ty: Dịch vụ hỗ trợ toàn diện cho các nhà bán hàng trên các kênh TMDT lớn như Lazada, Shopee, Tiki. 2 sản phẩm chính của Kings: KingService (Hỗ trợ các cá nhân và doanh nghiệp trong nước), KingsEnterprise (Hỗ trợ các doanh nghiệp nước ngoài phát triển tại thị trường Việt Nam).

Công việc của nhân viên Support - Hỗ trợ khách hàng:

- Nắm vững nghiệp vụ về thương mại điện tử để thực hiện các dịch vụ cho khách hàng.

- Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ của công ty.

- Quảng lý fanpage và Marketplace của KingService.

- Marketing các sản phẩm của công ty.

- Phối hợp bộ phận kinh doanh để hỗ trợ khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Khả năng giao tiếp, thương thuyết tốt.

- Giọng nói rõ ràng, rành mạch và truyền cảm.

- Có tính cầu tiến, kỷ luật, tỉ mỉ, làm việc chăm chỉ;

- Phù hợp cho các bạn muốn làm ổn định lâu dài

- Nơi làm việc: Kings Office quận Tân Phú TPHCM

Phúc lợi công việc

- Sẽ được training, đào tạo miễn phí

- Các nhân viên có thành tích tốt sẽ được xét tăng lương 1 năm 2 lần, thưởng cuối năm, bhxh,

- Lương cơ bản thỏa thuận theo kinh nghiệm, năng lực + Mức hoa hồng tiềm năng (10-15%) -> Tổng thu nhập cao xứng đáng với đóng góp

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, công bằng, cởi mở và cùng nhau phát triển

- Mỗi năm du lịch 1-2 lần cùng công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 463 / 1
Logo Công ty Cổ phần Kingsway Việt Nam Công ty Cổ phần Kingsway Việt Nam
Phòng 6, Số 27 Hòa Mã, Phường Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Dịch Vụ Khách Hàng (STARTUP KINGS)
Công ty Cổ phần Kingsway Việt Nam
Nộp đơn