Mô tả công việc

- Tiếp nhận và phản hồi thông tin khách hàng trực tiếp và gián tiếp
- Giải quyết khiếu nại, hướng dẫn thông tin đến khách hàng
- Xây dựng các Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng
- Khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến dịch vụ khách hàng tại các dự án của công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý

Yêu cầu công việc

- Giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết phục, thích ứng nhanh.
- Chủ động trong công việc, tinh thần trách nhiệm cao
- Tin học văn phòng phục vụ công việc, từng sử dụng phần mềm CSKH là lợi thế.
- Ngoại hình dễ nhìn

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 356 / 0
Logo Văn Phòng Đại Diện Tại 259A Nguyễn Văn Trỗi - Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Nhà Đất Cát Tường Văn Phòng Đại Diện Tại 259A Nguyễn Văn Trỗi - Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Nhà Đất Cát Tường
Số 259A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 25 tuổi
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Văn Phòng Đại Diện Tại 259A Nguyễn Văn Trỗi - Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Nhà Đất Cát Tường
Nộp đơn