Mô tả công việc

- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng từ Nhà Phân Phối, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới tại khu vực được phân công phụ trách.

- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng.

- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng,…

- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của BLĐ.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Có kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng.

- Có thể đi công tác tỉnh.

Phúc lợi công việc

- Thỏa thuận với công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 595 / 0
Logo Công ty Cổ phần Sản Xuất, Thương Mại Và Dịch Vụ Phúc Thịnh Công ty Cổ phần Sản Xuất, Thương Mại Và Dịch Vụ Phúc Thịnh
Số 16, ngách 97/4, phố Phạm Ngọc Thạch, Phường Kim Liên, Quận Đống đa, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam
Nhân Viên Đại Diện Thương Mại
Công ty Cổ phần Sản Xuất, Thương Mại Và Dịch Vụ Phúc Thịnh
Nộp đơn