Chuyên viên Pháp lý Doanh nghiệp
Mô tả công việc
1. Nhiệm vụ
- Trực tiếp thực hiện các thủ tục pháp lý doanh nghiệp và/hoặc công việc liên quan được Quản lý trực tiếp giao;
- Lập kế hoạch, tiến độ, danh mục thực hiện các công việc theo đúng quy định hiện hành.
- Liên hệ làm việc với các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền để; xây dựng, gìn giữ mối quan hệ để tạo điều kiện thuận lợi cho công việc.
- Soạn thảo, rà soát các hồ sơ, văn bản pháp lý liên quan trong quá trình làm việc.
- Theo dõi, nghiên cứu, cập nhật các văn bản pháp lý để tham mưu, đề xuất cho lãnh đạo liên quan đến phần việc phụ trách.
- Quản lý, lưu trữ văn bản, hồ sơ pháp lý doanh nghiệp đầy đủ theo quy định (file cứng và file scan).
- Thực hiện công tác báo cáo, thống kê định kỳ hoặc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Những công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
2. Trách nhiệm
- Chịu trách nhiệm về kết quả thực hiện các công việc được giao.
- Đảm bảo thực hiện đầy đủ các thủ tục pháp lý doanh nghiệp theo các quy định có liên quan.
- Báo cáo kịp thời cho Quản lý trực tiếp những vấn đề khẩn cấp và/hoặc quan trọng cần có ý kiến chỉ đạo và hỗ trợ nhằm đảm bảo tiến độ thực hiện công việc được nhanh chóng, đúng tiến độ.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi/Giới tính:
- Nam/Nữ, từ 24 tuổi trở lên.
Bằng cấp/Chứng chỉ:
- Tốt nghiệp đại học ngành luật hoặc các ngành khác có liên quan từ loại khá trở lên.
Kinh nghiệm:
- Có 01 năm kinh nghiệm làm việc với chức danh nhân viên, có 3 năm kinh nghiệm với chức danh chuyên viên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương.
Kiến thức:
- Có kiến thức pháp lý chung.
- Ưu tiên có kiến thức hoặc tham gia các khóa học ngắn hạn liên quan pháp lý doanh nghiệp và chuyên ngành liên quan hoạt động của doanh nghiệp.
Ngoại ngữ
- Anh văn trình độ B trở lên; thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết là một lợi thế.
Vi tính:
- Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office.
Kỹ năng:
- Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, chịu được áp lực công việc.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt và khả năng trình bày vấn đề khi giao tiếp hoặc báo cáo.
- Có kỹ năng đọc và phân tích hồ sơ, tài liệu.
- Có khả năng làm việc độc lập và tinh thần làm việc theo nhóm.
Khác:
- Có khả năng nắm bắt nhanh công việc.
- Chín chắn trong lời nói, hành vi.
- Khả năng thích ứng và linh hoạt với công việc áp lực cao.
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện. Có chính sách đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên.
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN,…)
- Thưởng sinh nhật, hỗ trợ tiền cơm, thưởng các ngày nghỉ lễ, lương tháng thứ 13, lương thưởng cuối năm,...
- Được tham gia các hoạt động của công ty: thể thao, du lịch, …
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
30/03/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Giao tiếp, thương lượng, quản lý dữ liệu - hồ sơ, tổ chức thực hiện công việc.
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang