Mô tả công việc

1. Nhiệm vụ

  • Trực tiếp thực hiện các thủ tục pháp lý doanh nghiệp và/hoặc công việc liên quan được Quản lý trực tiếp giao;
  • Lập kế hoạch, tiến độ, danh mục thực hiện các công việc theo đúng quy định hiện hành.
  • Liên hệ làm việc với các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền để; xây dựng, gìn giữ mối quan hệ để tạo điều kiện thuận lợi cho công việc.
  • Soạn thảo, rà soát các hồ sơ, văn bản pháp lý liên quan trong quá trình làm việc.
  • Theo dõi, nghiên cứu, cập nhật các văn bản pháp lý để tham mưu, đề xuất cho lãnh đạo liên quan đến phần việc phụ trách.
  • Quản lý, lưu trữ văn bản, hồ sơ pháp lý doanh nghiệp đầy đủ theo quy định (file cứng và file scan).
  • Thực hiện công tác báo cáo, thống kê định kỳ hoặc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
  • Những công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

2. Trách nhiệm

  • Chịu trách nhiệm về kết quả thực hiện các công việc được giao.
  • Đảm bảo thực hiện đầy đủ các thủ tục pháp lý doanh nghiệp theo các quy định có liên quan.
  • Báo cáo kịp thời cho Quản lý trực tiếp những vấn đề khẩn cấp và/hoặc quan trọng cần có ý kiến chỉ đạo và hỗ trợ nhằm đảm bảo tiến độ thực hiện công việc được nhanh chóng, đúng tiến độ.
Yêu cầu công việc

Độ tuổi/Giới tính:

  • Nam/Nữ, từ 24 tuổi trở lên.

Bằng cấp/Chứng chỉ:

  • Tốt nghiệp đại học ngành luật hoặc các ngành khác có liên quan từ loại khá trở lên.

Kinh nghiệm:

  • Có 01 năm kinh nghiệm làm việc với chức danh nhân viên, có 3 năm kinh nghiệm với chức danh chuyên viên.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương.

Kiến thức:

  • Có kiến thức pháp lý chung.
  • Ưu tiên có kiến thức hoặc tham gia các khóa học ngắn hạn liên quan pháp lý doanh nghiệp và chuyên ngành liên quan hoạt động của doanh nghiệp.

Ngoại ngữ

  • Anh văn trình độ B trở lên; thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết là một lợi thế.

Vi tính:

  • Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office.

Kỹ năng:

  • Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, chịu được áp lực công việc.
  • Nhanh nhẹn, linh hoạt và khả năng trình bày vấn đề khi giao tiếp hoặc báo cáo.
  • Có kỹ năng đọc và phân tích hồ sơ, tài liệu.
  • Có khả năng làm việc độc lập và tinh thần làm việc theo nhóm.

Khác:

  • Có khả năng nắm bắt nhanh công việc.
  • Chín chắn trong lời nói, hành vi.
  • Khả năng thích ứng và linh hoạt với công việc áp lực cao.
Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện. Có chính sách đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên.
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN,…)
- Thưởng sinh nhật, hỗ trợ tiền cơm, thưởng các ngày nghỉ lễ, lương tháng thứ 13, lương thưởng cuối năm,...
- Được tham gia các hoạt động của công ty: thể thao, du lịch, …

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1491 / 82
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang
51 Ngô Thời Nhiệm, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Giao tiếp, thương lượng, quản lý dữ liệu - hồ sơ, tổ chức thực hiện công việc.

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Chuyên viên Pháp lý Doanh nghiệp
Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang
Nộp đơn