Mô tả công việc
  • Lập chứng từ hàng nhập.
  • Kiểm tra bộ chứng từ và hàng hóa.
  • Chuẩn bị các giấy tờ, hồ sơ chứng từ XNK, CO để làm thủ tục nhập khẩu.
  • Làm việc với Shippers and Forwarders.
  • Thực hiện các công việc khác liên quan dưới sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: Nữ.
  • Thành thạo và am hiểu việc về làm chứng từ xuất nhập khẩu. Các công việc liên quan xnk khác sẽ thuê bên logistic làm.
  • Có kinh nghiệm là một lợi thế.
  • Tiếng Anh thành thạo đọc và viết (Nói và nghe không quá quan trọng).
Phúc lợi công việc
  • Lương 9 triệu + Thưởng doanh số.
  • Đóng BHYT, BHXH, BHTN. Hưởng lương tháng 13 và các chế độ khác theo chế độ của công ty.
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 710 / 1
Logo Công Ty TNHH Thương Mại Và Sản Xuất Phúc Nguyên Công Ty TNHH Thương Mại Và Sản Xuất Phúc Nguyên
Đường Nguyễn Văn Linh, Tổ dân phố Trên, Phường Dị Sử, Thị xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/03/2021

Nơi làm việc
Hưng Yên

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu
Công Ty TNHH Thương Mại Và Sản Xuất Phúc Nguyên
Nộp đơn