Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch ngân sách của nhân viên (lương, phúc lợi, thay ca, BHLĐ, tiền ăn, đào tạo…).
- Thiết lập, lưu trữ, điều chỉnh hợp đồng làm việc và phối hợp thực hiện thủ tục thanh lý hợp đồng
- Kiểm tra việc tính lương - thu nhập/ chế độ của nhân viên, kiểm soát việc thực hiện, chi trả các chế độ chính sách theo quy định đối với nhân viên.
- Phối hợp giải quyết các vấn đề liên quan đến khiếu nại/ thắc mắc về lương, bảo hiểm/ chế độ chính sách... của nhân viên công ty.
- Quản lý, cập nhật việc thực hiện nghĩa vụ của nhân viên và nghĩa vụ của công ty với nhân viên.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm 1 - 2 năm
- Nam, Nữ độ tuổi từ 20 - 28
- Phẩm chất đạo đức tốt, lý lịch rõ ràng
- Tốt nghiệp trình độ Đại học, Cao đẳng
- Cẩn thận và có tinh thần hỗ trợ đồng nghiệp

Phúc lợi công việc

- Được ký hợp đồng lao động chính thức
- Được hưởng tất cả các chế độ bảo hiểm theo quy định
- Nhận lương tháng 13 và các dịp lễ, Tết
- Cơ hội làm việc & đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, lịch sự
- Cơ hội phát triển trong công việc
- Hưởng các ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ tại Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 606 / 0
Logo Công ty Cổ phần FLC Quy Nhơn Golf & Resort Công ty Cổ phần FLC Quy Nhơn Golf & Resort
Khu số 4, Khu du lịch biển Nhơn Lý - Cát Tiến, Xã Nhơn Lý, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/12/2020

Nơi làm việc
Bình Định

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 28 tuổi
Nhân viên Chế độ chính sách
Công ty Cổ phần FLC Quy Nhơn Golf & Resort
Nộp đơn