Mô tả công việc

- Tiếp nhận data, gọi điện, gửi thông tin hàng tuần đến đối tác qua hệ thống app của doanh nghiệp quản lý.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc liên quan của khách hàng và giúp đối tác ra quyết định đồng hành cùng doanh nghiệp.
- Khách hàng công ty sẽ cung cấp, chỉ làm việc tại văn phòng không đi thị trường.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung học Phổ thông trở lên.
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Có laptop cá nhân.
- Vi tính văn phòng cơ bản.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn đào tạo.
- Nam/Nữ, từ 18 tuổi trở lên, sức khỏe tốt.
* Thời gian làm việc: Thời gian giờ hành chính 8 tiếng mỗi ngày 8h00 – 12h00 và 13h30 đến 17h30.

Phúc lợi công việc

- Lương: 7.000.000 – 15.000.000++/tháng. Một tháng làm 26 ngày công
- Được xét duyệt tăng lương 06 tháng 1 lần nếu đạt hiệu quả cao trong công việc.
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc.
- Gia tăng kỹ năng giao tiếp. Nắm bắt được tâm lý khách hàng.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty: ăn chơi hàng tháng, du lịch trong & ngoài nước mỗi năm.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Nghỉ lễ vào các ngày phép theo quy định
- Cơ hội thăng tiến luôn rộng mở theo năng lực, không phụ thuộc thâm niên.
- Ngày 29 hằng tháng sẽ là ngày “Hội tụ đoàn viên”, giải tỏa năng lượng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 339 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn Interpay Công ty Cổ phần Tập Đoàn Interpay
144 Bạch Đằng - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/10/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Phỏng Vấn Nhận Việc Online)
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Interpay
Nộp đơn