Mô tả công việc

- Tư vấn, chăm sóc khách hàng trên các kênh online.
- Đề xuất cải tiến cho các kênh online.
- Trực tin nhắn và comment các kênh online
- Tiếp nhận và phản hồi các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng qua hotline và các kênh online bao gồm tư vấn thông tin sản phẩm, thắc mắc,than phiền, khiếu nại
- Update hình ảnh và nội dung lên các kênh online
- Tương tác chăm sóc khách hàng tiềm năng, khách hàng cũ đã mua hàng của công ty qua các kênh online
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận online.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm việc trên các kênh kinh doanh online.
- Yêu thích kinh doanh online, chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lí tình huống.
- Có tư duy chủ động, sáng tạo trong công việc.
* THỜI GIAN LÀM VIỆC: CA SÁNG 8:00 – 17:00, CA CHIỀU 13H->21H
* NƠI LÀM VIỆC: B26/26F Ấp 2C, Đường Cây Cám, Xã Vĩnh Lộc b, Bình Chánh, HCM

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 436 / 0
Logo Chi Nhánh 1 - Công Ty TNHH Sản xuất May mặc Cương Tấn Phát (CƯƠNG STORE) Chi Nhánh 1 - Công Ty TNHH Sản xuất May mặc Cương Tấn Phát (CƯƠNG STORE)
B26/26F, ấp 2C, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 33 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Online)
Chi Nhánh 1 - Công Ty TNHH Sản xuất May mặc Cương Tấn Phát (CƯƠNG STORE)
Nộp đơn