Mô tả công việc

- Giải quyết khiếu nại và thắc mắc của khách hàng

- Là cầu nối phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác làm việc với khách hàng trước, trong và sau bán hàng

- Quản lý, xử lý các đề nghị/ khiếu nại của KH được gửi đến Bộ phận CSKH thông qua các phương tiện điện thoại, website, thư, trực tiếp, email cho KH.

- Thực hiện, phân tích, đánh giá kết quả các cuộc khảo sát, thăm dò ý kiến KH về các sản phẩm, dịch vụ CSKH của Công ty.

- Quản lý Hợp đồng, công nợ, giao nhà, giấy tờ nhà các Dự án do Công ty phát triển, phân phối.

- Quản lý, xử lý các đề nghị/ khiếu nại của KH được gửi đến Bộ phận CSKH thông qua các phương tiện điện thoại, website, thư, trực tiếp, email cho KH.

- Đề xuất biện pháp giải quyết, chuyển đề nghị/ khiếu nại của KH đến trưởng nhóm để kịp thời xử lý hỗ trợ cho khách hàng..

- Thương lượng với KH trong việc giải quyết đề nghị/ khiếu nại trên cơ sở duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với KH.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng CSKH và Ban lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên trong bất kỳ lĩnh vực nào.

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm cùng vị trí

- Có kinh nghiệm về CSKH ở lĩnh vực bất động sản là một lợi thế.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng giao tiếp/thuyết phục.

- Kỹ năng tin học: Thành thạo vi tính văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng hấp dẫn (Thưởng KPIs theo Quý, thưởng năm)

- Tham gia BHXH theo Luật, Bảo hiểm CSSK PTI

- Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp

- Các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và phát triển bản thân

- Cơ hội thăng tiến trở thành Chuyên viên/Trưởng nhóm/Phó phòng/Trưởng phòng DVKH

- Các chế độ du lịch nghỉ mát, teambuilding...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 408 / 0
Logo Công ty TNHH Đầu tư Central Capital Công ty TNHH Đầu tư Central Capital
Tầng 1, Toà CT1 Khu đô thị Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/04/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên chăm sóc khách hàng (Hà Nội)
Công ty TNHH Đầu tư Central Capital
Nộp đơn