Nhân viên Chăm sóc khách hàng (CN Tây Hồ)
Mô tả công việc
· Hỗ trợ KH giải đáp thông tin, thắc mắc, phản hồi qua điện thoại & qua các nguồn thông tin khác
· Tổng hợp và báo cáo lên TP DCRC, GĐCN và BGĐ.
· Tham gia giao xe mới và giao xe dịch vụ tại CNMĐ
· Gọi liên hệ với KH sau sửa chữa dịch vụ
· Gọi liên hệ với KH sau khi giao xe mới
· Tiếp nhận, tư vấn, giải đáp các thắc mắc của KH từ các nguồn thông tin khác nhau
· Làm báo cáo Follow – up bán hàng và dịch vụ theo tuần, tháng
· Làm báo cáo gửi FVL khi có yêu cầu
· Hỗ trợ công việc các bộ phận, phòng ban khác khi có yêu cầu.
Hỗ trợ KH giải đáp thông tin, thắc mắc, phản hồi qua điện thoại & qua các nguồn thông tin khác
· Tổng hợp và báo cáo lên TP DCRC, GĐCN và BGĐ.
· Tham gia giao xe mới và giao xe dịch vụ tại CNMĐ
· Gọi liên hệ với KH sau sửa chữa dịch vụ
· Gọi liên hệ với KH sau khi giao xe mới
· Tiếp nhận, tư vấn, giải đáp các thắc mắc của KH từ các nguồn thông tin khác nhau
· Làm báo cáo Follow – up bán hàng và dịch vụ theo tuần, tháng
· Làm báo cáo gửi FVL khi có yêu cầu
· Hỗ trợ công việc các bộ phận, phòng ban khác khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
· Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp
· Nhanh nhẹn, hòa nhã, có kỹ năng giao tiếp xử lý tình huống tốt
· Hoạt bát, chu đáo, có trách nhiệm với công việc
Phúc lợi công việc
- Lương cứng: 6-8 tr + phụ cấp, KPI, thưởng doanh số, thưởng khác theo quy định của công ty
- Lương tháng 13
- Liên hoan, du lịch, nghỉ mát theo chế độ của công ty
- Tham gia đầy đủ BHXH, chế độ phúc lợi,...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
12/12/2022
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Không yêu cầu
Nữ
Công ty Cổ phần Hà Thành Ô Tô (Hà Thành FORD)