Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Bảo hành)
Phúc lợi dành cho bạn
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, giải đáp, hướng dẫn, xử lý các khiếu nại của khách hàng từ các kênh tiếp nhận thông tin
- Gửi thông tin và sản phẩm bảo hành tới bộ phận QC và RD kiểm tra và tiến hành bảo hành sản phẩm cho KH
- Đưa ra phương án và đề xuất giải quyết các trường hợp khiếu nại về Bảo hành
- Phối hợp tốt với các bộ phận liên quan, để đảm bảo khiếu nại giải quyết đúng hạn
- Trao đổi với KH để khảo sát mức độ hài lòng và trải nghiệm khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm dịch vụ
Yêu cầu công việc
- Có từ 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, trong lĩnh vực bán lẻ
Khả năng giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm xử lý khiếu nại, bảo hành sản phẩm
- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức
- Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực.
- Có kỹ năng lắng nghe, thuyết phục, kiên nhẫn,chịu áp lực công việc.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
15/02/2023
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam
Công ty Cổ phần Tập đoàn GIOVANNI