Mô tả công việc
  • Gọi điện thoại xác nhận đơn hàng…
  • Chăm sóc khách hàng cũ của công ty
  • Trả lời thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ của công ty.
  • Trả lời khiếu nại của khách về chất lượng dịch vụ.
  • Trực trang Facebook, Zalo, Chat online của công ty, trả lời comment, tin nhắn và thắc mắc của Khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
  • Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng.
  • Biết sử dụng các công cụ chat, mạng xã hội, website …
  • Chịu được cường độ và áp lực công việc cao
  • Nhanh nhẹn, chủ động
  • Kiên nhẫn, kỹ lưỡng, trung thực.
  • Hòa đồng, thân thiện
  • Thời gian làm việc: Từ 08h00 – 17h00 Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (Thứ 7 làm ½ ngày).
Phúc lợi công việc
  • Lương 7 - 8tr/tháng.
  • Thưởng hàng năm tháng 13, 14, Lễ, Tết.
  • Được đào tạo kỹ năng bán hàng về từng sản phẩm phụ trách.
  • Được cơ hội tiếp xúc trực tiếp với nhà cung cấp đến từ Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản…
  • Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN… và các chế độ khác.
  • Ngày nghỉ: Theo luật lao động & Quy định chung của Công ty.
  • Hỗ trợ đi Công tác: Ô tô
  • Phụ cấp cơm
  • Phụ cấp xăng
  • Phụ cấp điện thoại
  • Phụ cấp công tác phí…
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 337 / 0
Logo Công ty TNHH Giải Pháp Kỹ Thuật Tân Long Công ty TNHH Giải Pháp Kỹ Thuật Tân Long
45E ông ích Khiêm - Phường 10 - Quận 11 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Giải Pháp Kỹ Thuật Tân Long
Nộp đơn