Mô tả công việc

- Nắm rõ quy trình giải quyết và xử lý khiếu nại.
- Tiếp nhận và trả lời các cuộc gọi khách hàng.
- Tiến hành thăm hỏi khách hàng qua điện thoại sau sửa chữa. xây dựng bản danh sách khách hàng và hồ sơ khách hàng.
- Tiếp nhận, ghi nhận đầy đủ thông tin theo biểu mẫu và giải quyết khi có sự khiếu nại từ khách hàng. Phối hợp với Trưởng/Phó Phòng Dịch Vụ, CVDV và Quản Đốc để tìm ra phương án tốt nhất và thỏa đán nhất cho khách hàng.
- Lập báo cáo hàng tháng cho cấp quản lý.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng khi có chương trình Car Care.
- Gửi thư, Emai hoặc điện thoại khi có chương trình khuyến mãi.

Yêu cầu công việc

- Nữ từ 22 đến 28 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
- Am hiểu về ngành công nghiệp ô tô là một lợi thế.
- Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao.
- Tinh thần lãnh đạo, làm việc nhóm, hòa đồng.
- Năng động, tự tin, có tinh thần cầu tiến.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 606 / 1
Logo Chi Nhánh Công Ty TNHH Ô Tô Ngọc Phương - Hyundai Bình Thuận Chi Nhánh Công Ty TNHH Ô Tô Ngọc Phương - Hyundai Bình Thuận
Lô 4/3 Đường số 4, Khu công nghiệp Phan Thiết 1, Xã Phong Nẫm, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/08/2020

Nơi làm việc
Bình Thuận

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Chi Nhánh Công Ty TNHH Ô Tô Ngọc Phương - Hyundai Bình Thuận
Nộp đơn