Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng: Gọi nhắc nhỡ chăm sóc khách hàng và lên phương án đặt hẹn cho lần bảo dưỡng sắp đến.
- Ghi nhận đặt hẹn của khách hàng, từ đó sắp xếp lịch đặt hẹn 1 cách hợp lý trên bảng quản lý đặt hẹn.
- Chi tiết trao đổi tại phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Đại học/Cao đẳng;
- Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm Kinh nghiệm;
- Không ngại áp lực công việc

Phúc lợi công việc

- Lương: Thỏa thuận;
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định hiện hành của nhà nước.
- Thưởng các ngày lễ trong năm: 30/4, 01/5, 2/9, 10/3……
- Chính sách phúc lợi cho nhân viên: Sinh nhật, 20/10, 8/3

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 422 / 0
Logo Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Phát Triển Sao Khuê Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Phát Triển Sao Khuê
K36/19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hoà Thuận Tây, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/08/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Phát Triển Sao Khuê
Nộp đơn