Mô tả công việc

- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán.
- Tiếp nhận thông tin và khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý.
- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thoả mãn của khách hàng và đề xuất giải pháp thực hiện
- Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch.Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
- Toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình đề xuất các biện pháp để nâng cao hiệu quả hoạt đông kinh doanh.
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua và tổ chức triển khai thực hiện.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao học/ Đại học: QTKD, Marketing, thương mại, ngoại thương
- Tối thiểu 04 năm kinh nghiệp ở vị trí bán hàng đối với các mặt hàng liên quan đến các ngành: F&B, tiêu dùng nhanh FMCG, HORECA, Food Service
- Chịu khó học hỏi, cầu tiến, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống
- Kỹ năng phát triển thị trường và bán hàng tiêu dùng thực phẩm

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: Từ 10-15 triệu/tháng
- Được hưởng lương thâm niên
- Được đóng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật lao động khi ký hợp đồng lao động chính thức
- Được hưởng các chế độ phúc lợi, chế độ đãi ngộ, khen thưởng theo Quy chế của Công ty
- Tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, nghỉ mát hàng năm, sinh nhật hàng tháng do công ty tổ chức
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, trẻ trung và chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 196 / 0
Logo Công ty Cổ phần OneFood Việt Nam Công ty Cổ phần OneFood Việt Nam
Số 34, lô BT2A, Làng Việt Kiều Châu âu - Phường Mộ Lao - Quận Hà Đông - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần OneFood Việt Nam
Nộp đơn