Mô tả công việc
  • Đầu mối tiếp nhận mọi thông tin phản hồi của khách hàng, hỗ trợ giải đáp, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý hoặc trình với Ban Giám đốc xin ý kiến giải quyết trong trường hợp nằm ngoài phạm vi xử lý.
  • Trực tổng đài, giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty, giới thiệu các chương trình khuyến mãi đến danh sách khách hàng tiềm năng.
  • Đề xuất kế hoạch tích điểm cho thành viên, chương trình đổi điểm nhận quà.
  • Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, hoạt động bảo hành của khách hàng, đốc thúc các bộ phận liên quan thực hiện đúng tiến độ.
  • Theo dõi đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ, tiến hành phân tích, cải tiến dịch vụ.
  • Thu thập, phân tích, nghiên cứu các chương trình chăm sóc khách hàng của đối thủ nhằm nâng cao chương trình chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật.
  • Giao tiếp tốt, chăm chỉ, trung thực
  • Biết lắng nghe, học hỏi
  • Ưu tiên ứng viên có giọng nói ấm áp
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 269 / 1
Logo Công ty Cổ phần Công Trình Viettel Công ty Cổ phần Công Trình Viettel
Tòa báo Lao động - Số 6 đường Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Công Trình Viettel
Nộp đơn