Mô tả công việc
  • Tiếp nhận, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty (qua hotline công ty);
  • Thu thập và cập nhật thông tin của khách hàng;
  • Phối hợp các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại và đảm bảo giải quyết vấn đề của khách hàng;
  • Đề xuất giải pháp chăm sóc khách hàng nhằm tạo ra hiệu quả công việc;
  • Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng (trực hotline);
  • Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt;
  • Có khả năng tổng hợp và phân tích;
  • Nhạy về công nghệ và mạng xã hội
  • Am hiểu về kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
  • Trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế;
  • Được đảm bảo đầy đủ chế độ Phúc lợi - Bảo hiểm theo quy định Pháp luật;
  • Được hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh của gói Bảo hiểm Bảo Việt nếu gắn bó từ 08 tháng trở lên;
  • Các khoản thưởng, lương tháng 13, sinh nhật, cưới hỏi;
  • Được tham dự các sự kiện Teambuilding, liên hoan cuối năm cùng Công ty;
  • Môi trường làm việc tích cực, năng động, trẻ trung;
  • Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;
  • Các chính sách khác theo quy định của công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 436 / 0
Logo Công ty TNHH Sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tiên Công ty TNHH Sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tiên
22 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
19/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Lắng nghe, phối hợp với các phòng ban khác giải quyết vấn đề

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tiên
Nộp đơn