Mô tả công việc
  • Ghi nhận, theo dõi, giải quyết nhanh chóng các sự cố liên quan đến khách hàng và gửi đến các bộ phận có liên quan nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ.
  • Ghi nhận booking đặt bàn từ Hotline, Fanpage, Web...
  • Thu thập, lưu trữ thông tin của khách hàng, liên tục tìm phương pháp thu thập thông tin khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ.
  • Outbound xin phản hồi KH sau khi dùng tiệc và giới thiệu 1 số CTKM trong tháng
  • Báo cáo tháng
  • Đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Yêu cầu công việc
  • Làm việc theo ca - xoay ca trong khung giờ làm việc (giờ làm việc bắt đầu từ 9h sáng tới 9h tối, phối hợp cùng các bạn khác để xoay ca)
  • Khả năng giao tiếp tốt, nhạy bén, biết làm hài lòng khách hàng.
  • Giọng nói dễ nghe, nhẹ nhàng, kiên nhẫn lắng nghe và hỗ trợ KH
  • Kỹ năng word, excel... trung bình khá trở lên
  • Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH và làm được ca full 6 tiếng/ngày các ngày trong tuần (có thể sx nghĩ 1 ca, trừ t7, CN)
Phúc lợi công việc
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 389 / 0
Logo Công ty Cổ phần P.A.C.C Công ty Cổ phần P.A.C.C
183 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng
tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Công ty Cổ phần P.A.C.C
Nộp đơn