Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng hiện có và tiềm năng của Công ty, cập nhật thông tin vào Phần mềm quản lý khách hàng

- Xây dựng, mở rộng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng

- Theo dõi đơn hàng của khách hàng được phân công, chứng từ xuất nhập khẩu, và cập nhật tình hình đơn hàng

- Tiếp nhận các yêu cầu, phản hồi, khiếu nại của khách hàng và báo cáo Trưởng bộ phận xin ý kiến, phối hợp các bộ phận để giải quyết khiếu nại, theo dõi phương án khắc phục

- Triển khai và phối hợp với bộ phận Marketing để thực hiện các dự án, hoạt động quảng cáo khuyến mại, chiến lược marketing, xây dựng các kênh thông tin và đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng

- Định kỳ báo cáo tuần/ tháng/ quý/ năm : Trưởng phòng kinh doanh

- Một số công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh thành thạo

- Ưu tiên có kinh nghiệm Xuất nhập khẩu, logistic, marketing

- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng.

- Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

- Trung thực, nhiệt tình và trách nhiệm cao trong công việc

- Năng động, chịu được áp lực

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định

- Du Lịch

- Thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

- Chế độ tập thể dục

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 338 / 1
Logo VPĐD Công ty TNHH XNK Đại Dương Xanh VPĐD Công ty TNHH XNK Đại Dương Xanh
Số 52, đường số 10, Khu dân cư Him Lam - Phường Tân Hưng - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân Viên Chăm sóc khách hàng
VPĐD Công ty TNHH XNK Đại Dương Xanh
Nộp đơn